Chiều 5-9, Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với tổ chức Children of VietNam và Quỹ từ thiện Hoa chia sẻ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Trị tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Dự và trao học bổng có đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh.







Dịp này, 150 suất học bổng được trao cho 150 cháu học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật nhân dịp năm học mới 2024-2025. Học bổng đầu năm học mới của tổ chức Children of VietNam cũng như quỹ từ thiện Hoa chia sẻ những năm qua đã tích cực hỗ trợ cho học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Qua đó góp phần động viên, giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên học tập tốt.








Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, Hội doanh nghiệp Thiện Duyên tỉnh Quảng Trị- Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 1 số trường học trên địa bàn. Theo đó, có 13 Trường Tiểu học, Tiểu học và THCS, THPT trên địa bàn TP Đông Hà, Triệu Phong, Thị xã Quảng Trị và Hướng Hóa được hỗ trợ. Mỗi trường được trao 15 triệu đồng hỗ trợ 30 suất học bổng cho 30 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất trị giá 500.000đ. Tổng giá trị trao hỗ trợ đầu năm học là 195 triệu đồng. Ngoài ra, dịp này Hội Doanh nghiệp Thiện Duyên cũng đã trao hỗ trợ Tiếp sức đến trường cho 2 Tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vào Đại học. Mỗi em được hỗ trợ 1 năm 7 triệu đồng, thời gian hỗ trợ trong 4 năm.


 

Việt Anh -Thanh Châu- Tạ Hưng

 

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập