Ngày 8/6, Hội Nhà báo Quảng Trị tổ chức giải Cầu lông mở rộng năm 2024. Giải đấu thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên, cổ động viên đến từ các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.



Mùa giải năm nay có sự tham gia của các vận động viên là các nhà báo, cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan trong tỉnh, gồm 10 đoàn với 11 đơn vị tham gia. 50 VĐV tham gia thi đấu ở 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ. Mùa giải năm nay, lần đầu tiên có sự tham gia của các vận động viên đến từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng các Trung tâm VHTT-TDTT cấp huyện, thị, thành phố. Điều này đã góp phần làm ngày hội thể thao thêm sôi nổi, khí thế.


BTC trao cờ cho các đoàn vận động viên tham gia Giải Cầu lông Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị mở rộng năm 2024

Bước vào thi đấu, với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu gay cấn, hấp dẫn, với những màn rượt đuổi tỉ số hết sức ấn tượng. Giải đấu không chỉ là nơi so tài ở bộ môn cầu lông của những người làm công tác thông tin tuyên truyền trên địa bàn tỉnh mà còn là cơ hội lớn để các vận động viên giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết và có thêm nhiều trải nghiệm ý nghĩa.

Sau 1 ngày thi đấu với quyết tâm cao, ở nội dung đơn nữ, giải nhất được trao cho vận động viên Trương Thị Lựu- Trung tâm VHTT-TDTT thành phố Đông Hà. Nội dung đơn nam, giải nhất thuộc về vận động viên Hoàng Kim Dũng- Trung tâm VHTT-TDTT huyện Hải Lăng. Cặp vận động viên Hồ Đại Thắng, Phùng Bảo Sơn đến từ Đài PTTH Quảng Trị xuất sắc giành giải nhất ở nội dung thi đấu đôi nam. Ở nội dung đôi nữ, giải nhất được trao cho hai vận động viên Trương Thị Lựu- Lê Thị Ánh Nguyệt của Trung tâm VHTT-TDTT thành phố Đông Hà. Và ở nội dung đôi nam- nữ, một lần nữa, Trung tâm VHTT-TDTT thành phố Đông Hà giành giải nhất với cặp vận động viên Hoàng Thanh Sự- Lê Thị Ánh Nguyệt. 

Giải Cầu lông Hội Nhà báo Quảng Trị được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các chi hội nhà báo, các câu lạc bộ nhà báo trực thuộc, qua đó rèn luyện nâng cao sức khoẻ, tăng cường thể chất cho cán bộ, hội viên, xây dựng nếp sống văn hóa - thể thao lành mạnh trong cán bộ, hội viên các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Qua giải nhằm phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những VĐV xuất sắc sẵn sàng tham gia thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh và hội thao báo chí các khu vực trong toàn quốc.

 

Mai Linh- Thanh Châu

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập