Sáng 8/6, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến có buổi làm việc với đoàn công tác Tập đoàn K Global - Mobility, TATA DAEWOO (Hàn Quốc) do ông Ko Younghak, Chủ tịch Tập đoàn làm trưởng đoàn đến khảo sát, tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Quảng Trị.



Tại buổi làm việc, Chủ tịch Tập đoàn K Global - Mobiliti đã giới thiệu những thế mạnh của doanh nghiệp về đầu tư nông nghiệp công nghệ cao và ngành sản xuất lắp ráp ô tô thương mại Daewoo, qua đó mong muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp thiết bị phụ tùng xe ô tô; trung tâm hậu cần tại địa bàn tỉnh Quảng Trị cũng như đào tạo học viên học nghề kỹ thuật để xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc. Đối với chương trình nông nghiệp công nghệ cao, Tập đoàn K Global - Mobiliti là một trong những đơn vị đi đầu tại Hàn Quốc cũng như khu vực Châu Á.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã giới thiệu đến đoàn công tác Tập đoàn của Hàn Quốc về những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Quảng Trị trong phát triển KT-XH. Đặc biệt là những điều kiện thuận lợi về giao thông, hạ tầng khu kinh tế, khu công nghiệp để tỉnh thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến Quảng Trị. Với nhu cầu tìm hiểu cơ hội đầu tư về sản xuất, lắp ráp thiết bị phụ tùng ô tô cũng như nông nghiệp công nghệ cao của Tập đoàn K Global – Mobility, TATA DAEWOO Hàn Quốc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng cho rằng là hoàn toàn phù hợp với điều kiện của địa phương. Tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ tối đa để doanh nghiệp triển khai các thủ tục khảo sát, xúc tiến đầu tư tại Quảng Trị trong thời gian tới.

Mai Trang - Minh Trí

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập