Sáng nay, hội Khuyến học tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện các văn bản mới về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập và hướng dẫn sử dụng phần mềm đánh giá mô hình công dân học tập theo quyết định số 324/QĐ- KHVN.


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh và các thông tư, kế hoạch của Bộ GD&ĐT và Trung ương hội Khuyến học Việt Nam về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

Tham dự hội nghị có đại diện Thường trực Hội khuyến học các huyện, thị xã, thành phố; Thường trực hội khuyến học của 125 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. 

Ngoài những văn bản mới, những thông tin được cung cấp, các đại hiểu tham dự cũng đã trao đổi, thảo luận những khó khăn cũng như kinh nghiệm của các cấp hội trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tại địa phương… Qua đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong xây dựng phong trào tự học, học tập suốt đời, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại chỗ thông qua mô hình “Công dân học tập” thúc đẩy phong trào học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh.

Mai Linh- Trần Tú

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập