Sáng nay, khối thi đua các cơ quan Đảng tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi năm 2024. Tới dự và động viên các đội tuyển tham gia có đồng chí Phan Văn Phụng- UVBTVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.



           Gần 120 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi khối thi đua các cơ quan Đảng

Giải bóng chuyền hơi Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2024 thu hút gần 120 vận động viên đến từ 8 các cơ quan, đơn vị trong khối tham gia. Các vận động viên tham gia thi đấu theo hình thức vòng trong tính điểm chọn ra 4 đội vào vòng bán kết. 

Giải được tổ chức nhằm cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thân thể, phát triển phong trào thể dục, thể thao quần chúng trong các cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. 

Qua thi đấu thể thao góp phần tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối các cơ quan Đảng tăng cường giao lưu, học hỏi, gắn bó và động viên, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác cũng như trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Mai Linh- Nhật Minh

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập