Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng nay, đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, hội viên phụ nữ tại Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị.



Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Nam đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh. Đồng thời ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực và những đóng góp tích cực của các cấp hội phụ nữ và cán bộ, hội viên trong sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua.

 Qua nghe báo cáo của lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, đồng chí Hoàng Nam bày tỏ sự vui mừng, ghi nhận về các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ chị em tiếp tục tham gia thực hiện sáng tạo, hiệu quả các phong trào, hoạt động hội...



Đồng chí Hoàng Nam tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 Nhân dịp đến thăm, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh, đồng chí Hoàng Nam đã đi thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng, sản phẩm OCOP do chị em phụ nữ làm chủ sản xuất. Đồng chí động viên các chị em phụ nữ tiếp tục thi đua lao động sáng tạo, khởi nghiệp bền vững từ sản phẩm của quê hương; xây dựng và nhân rộng các mô hình, cách làm hay ở cơ sở để đưa phong trào, hoạt động của hội phụ nữ ngày càng phát triển, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong thời đại mới.

 

Mai Trang – Biên Cương

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập