Sáng 19/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam – Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã có chuyến kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Triệu Phong.



Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Trường THPT Chu Văn An có 267 thí sinh đăng ký dự thi, được sắp xếp thi tại 18 phòng thi; Trường THPT Triệu Phong có 336 thí sinh đăng ký dự thi, được sắp xếp thi tại 14 phòng thi. Chuẩn bị cho kỳ thi, các trường đã đảm bảo cơ sở vật chất, hồ sơ thí sinh, đầy đủ phương tiện, thiết bị đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT. Trước đó, nhà trường cũng đã cấp tài khoản đăng ký dự thi cho học sinh lớp 12 và hướng dẫn thử đăng ký thi trực tuyến trên hệ thống, tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi của học sinh lớp 12 và thí sinh tự do theo đúng quy định.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam phát biểu tại buổi kiểm tra

Sau khi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các trường THPT Chu Văn An và THPT Triệu Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 nhấn mạnh: Tất cả công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT cần phải lấy thí sinh làm trung tâm, đặt quyền lợi của thí sinh lên cao nhất, tạo tâm lý thoải mái, tích cực để các em hoàn thành tốt nhất kỳ thi quan trọng này. Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND huyện Triệu Phong rà soát một lần nữa công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân lực vật lực để đảm bảo kỳ thi diễn ra thành công. Nếu có vướng mắc, khó khăn, các tình huống phát sinh đột xuất trong quá trình chuẩn bị cho công tác thi tốt nghiệp, các đơn vị địa phương, trường học chủ động xử lý theo thẩm quyền hoặc tập hợp và báo cáo Sở Giáo dục Đào Tạo, ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp để có giải pháp phù hợp.

 

Thế An – Hồng Quân

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập