Sáng 22/6, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp rà soát các nội dung chuẩn bị tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đồng chí Hà Sỹ Đồng, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.



Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được tỉnh Quảng Trị tổ chức vào ngày 6/7/2024 tại thành phố Đông Hà với gần 500 đại biểu tham dự. Trong đó có lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ban ngành Trung ương; lãnh đạo các địa phương trong nước; đại diện lãnh đạo chính quyền các địa phương nước bạn Lào, Thái Lan, Hàn Quốc....Các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, các cơ quan tổ chức quốc tế và các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước...

Tại cuộc họp, các sở, ngành đã báo cáo tiến độ thực hiện một số nội dung liên quan đến phóng sự giới thiệu Quy hoạch tỉnh và tiềm năng, lợi thế môi trường đầu tư tỉnh Quảng Trị trình chiếu tại hội nghị; tài liệu phục vụ; công tác khảo sát chuẩn bị mặt bằng và triển khai các hoạt động bên lề, công tác lễ tân, tiếp đón khách mời tại hội nghị,...

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Hà Sỹ Đồng thống nhất với khung thời gian, chương trình tổ chức hội nghị; tuy nhiên đề nghị các sở, ngành có phân công cụ thể, chi tiết về nhân sự thực hiện các phần việc trong chương trình đảm bảo rõ người, rõ việc.

Đồng chí cũng đề nghị các sở, ban ngành phối hợp chặt chẽ để triển khai các phần việc liên quan đến công tác lễ tân, tiếp đón chu đáo; khâu trang trí hội nghị đảm bảo trang trọng, phù hợp. Về công tác truyền thông, UBND tỉnh giao Đài PTTH Quảng Trị chủ trì thực hiện hoàn thiện phóng sự giới thiệu quy hoạch trình chiếu tại hội nghị; đồng thời phối hợp với các ban, ngành, cơ quan báo chí để tăng thời lượng tuyên truyền về chương trình, gắn với các hoạt động hướng tới Lễ hội Vì Hoà bình năm 2024.

 

Mai Trang - Biên Cương

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập