Sáng nay, UBKT Tỉnh ủy phối hợp với Vụ địa bàn V, cơ quan UBKT Trung ương tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.



Trong thời gian 2 ngày 21 và 22/5, các học viên được tập huấn 4 chuyên đề gồm: Công tác kiểm tra, giám sát việc kê khai tài sản, thu nhập. Các cấp ủy lãnh đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát trong Đảng. Một số nội dung chủ yêu trong công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết tố cáo và thi hành kỷ luật đảng, các quy trình kiểm tra, giám sát đối với đảng viên của chi bộ ban hành theo Quyết định số 1304 ngày 5/2/2024 của BTV Tỉnh ủy. Thảo luận, giải đáp các kiến nghị, đề xuất liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng.

Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/5


Lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy nhấn mạnh: lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm về công tác kiểm tra giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng cho cấp ủy, cán bộ kiểm tra cơ sở. Đề nghị các cấp uỷ, tổ chức Đảng, Uỷ ban Kiểm tra các đơn vị lĩnh hội, tiếp thu, cập nhật kiến thức để làm tốt hơn công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Từ đó tổ chức thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng tại cơ sở.

 

Nguyễn Loan – Thanh Châu

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập