Sáng nay, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam do ông Trần Quang Dũng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn làm trưởng đoàn đến trao kinh phí xây dựng trường học và nhà tránh lũ kết hợp sinh hoạt cộng đồng tại tỉnh Quảng Trị. Tiếp đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam



Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã trao 4,5 tỷ đồng xây dựng nhà tránh lũ kết hợp sinh hoạt cộng đồng cho phường 3, Thị xã Quảng Trị và 5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non A Xing, xã Lìa huyện Hướng Hóa.

Ông Trần Quang Dũng cho biết: Từ năm 2020 đến nay, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã hỗ trợ 50 tỷ đồng để xây dựng các trường học và một số công trình văn hóa trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Đây là tấm lòng của cán bộ, người lao động Tập đoàn dành cho tỉnh Quảng Trị, mảnh đất chịu nhiều mất mát trong chiến tranh với mong muốn người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đồng thời chúc mừng tỉnh Quảng Trị đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tỉnh, khởi công Cảng hàng không và tổ chức thành công Lễ Khai mạc Lễ hội Vì Hòa bình năm 2024.



Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao kinh phí xây dựng nhà tránh lũ kết hợp sinh hoạt cộng đồng cho tỉnh Quảng Trị



Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao kinh p xây dựng trường mầm non A Xing cho tỉnh Quảng Trị

 

PCT UBND tỉnh Hoàng Nam cảm ơn ông Trần Quang Dũng và Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam đã dành nhiều tình cảm cho Quảng Trị. Những công trình mà Tập đoàn hỗ trợ xây dựng tại Quảng Trị đã phát huy hiệu quả, nhất là đối với những vùng khó khăn, vùng chịu nhiều thiên tai. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ quý giá của Tập đoàn trong việc cùng chung tay với tỉnh thực hiện Lễ hội Vì Hòa bình – Lễ hội do tỉnh Quảng Trị khởi xướng và tất cả mọi người cùng chung tay kiến tạo.

PCT UBND tỉnh Hoàng Nam cũng mong muốn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nghiên cứu một số dự án về năng lượng mà Tập đoàn có thế mạnh để hỗ trợ tỉnh Quảng Trị hiện thực hóa mục tiêu trở thành trung tâm năng lượng miền Trung.

 

Nguyễn Loan – Minh Trí

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập