Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947 - 2024), tối 16/7, đoàn công tác tỉnh Điện Biên do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và trao tặng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” cho tỉnh Quảng Trị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan tiếp và làm việc với đoàn.



Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Vừ A Bằng đã trao tặng 30 triệu đồng cho tỉnh Quảng Trị. Đây là phần quà mà cán bộ và nhân dân tỉnh Điện Biên gửi đến quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” Quảng Trị góp phần cùng với tỉnh Quảng Trị chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời cảm ơn cán bộ và nhân dân Quảng Trị đã thay mặt nhân dân cả nước chăm sóc phần mộ các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại các nghĩa trang trên địa bàn Quảng Trị. 


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Vừ A Bằng đã trao tặng 30 triệu đồng cho quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Quảng Trị

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp đoàn, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Điện Biên đối với Quảng Trị. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh Điện Biên sẽ có kết nối, phối hợp với lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Quảng Trị trong trao đổi kinh nghiệm, gìn giữ và phát huy giá trị các di tích lịch sử, góp phần phát triển du lịch của 2 địa phương.


Mai Linh- Quốc Nhật

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập