Chiều 25/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam chủ trì buổi làm việc với Đoàn công tác Báo Nhân dân về phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 – Khát vọng hòa bình” nhân kỷ niệm 70 năm Hiệp định Geneve (21/7/1954 – 21/7/2024) và 70 năm truyền thống Vĩnh Linh (25/8/1954 – 25/8/2024).


Chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 – Khát vọng hòa bình” có thời lượng 80 phút gồm 5 chương với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng đặc sắc, công phu, giúp khán giả có cái nhìn ấn tượng và đầy cảm xúc để “Vĩ tuyến 17” kể tiếp câu chuyện hòa bình cho những thế hệ tương lai. Chương trình được tổ chức vào 20h ngày 19/07/2024 và được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình Nhân dân, Đài PT-TH Quảng Trị cùng nhiều đài PT-TH trong cả nước.

Tại buổi làm việc, đại diện Báo Nhân dân đã trao đổi về các công tác chuẩn bị nhân lực, vật lực, sân khấu và các công tác hậu cần khác để chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 – Khát vọng hòa bình” diễn ra thành công.


Quang cảnh buổi làm việc của UBND tỉnh Quảng Trị  với Báo Nhân dân

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam thống nhất với các đề xuất của Báo Nhân dân phối hợp triển khai các công việc liên quan đến chương trình. Báo Nhân dân bổ sung thêm kịch bản chương trình về những thành quả đạt được của tỉnh Quảng Trị, của huyện vĩnh Linh trên các lĩnh vực kinh tế xã hội để góp phần quảng bá cho các thành quả của tỉnh nhà trong thời gian qua. 



 Thế An – Biên Cương

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập