Sáng 22/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam chủ trì buổi làm việc với Trung tâm Tư vấn- Dịch vụ Trí thức và Doanh nhân là người Việt Nam ở nước ngoài về một số nội dung liên quan về Lễ hội Vì Hòa bình năm 2024 và phát triển du lịch tỉnh Quảng Trị.



Tại buổi làm việc, Trung tâm Tư vấn- Dịch vụ Trí thức và Doanh nhân là người Việt Nam ở nước ngoài đã trình bày về kế hoạch tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc sắc “Dấu chân người lính – Hành trình trở về". Đây là một chương trình nghệ thuật được xây dựng dựa trên 2 chất liệu chính là điêu khắc và ánh sáng. Nội dung chính kể về hành trình trở về theo dấu chân của những người lính năm xưa đã từng tham gia chiến đấu tại chiến trường Quảng Trị. Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tại Thành Cổ Quảng Trị vào tháng 07/2024. Trung tâm cũng bày tỏ mong muốn được kết nối, tổ chức các đoàn famtrip, khảo sát một số địa điểm phát triển du lịch tại Quảng Trị để có thể xây dựng các điểm đến, phục vụ cho quá trình phát triển du lịch của địa phương.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam phát biểu tại buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đánh giá cao ý tưởng tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc sắc “Dấu chân người lính – Hành trình trở về" và thống nhất về mặt chủ trương để tiến hành tổ chức chương trình. Đồng chí Hoàng Nam giao Sở VH,TT&DL làm đầu mối phối hợp để trao đổi một số nội dung liên quan đến chương trình. Giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch phối hợp với Trung tâm Tư vấn- Dịch vụ Trí thức và Doanh nhân là người Việt Nam ở nước ngoài để tìm kiếm cơ hội phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Hoàng Nam cũng đề nghị Trung tâm  cùng đồng hành với tỉnh trong công tác truyền thông về Lễ hội Vì Hòa bình năm 2024 đến bạn bè trong và ngoài nước, từ đó đưa hình ảnh về mảnh đất và con người Quảng Trị đến gần với bạn bè gần xa.


Mai Linh - Hồng Quân

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập