Sáng nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai của các tổ chức, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.



Tại buổi tiếp nhận, tổ chức Cây Hoà bình Việt Nam tại Quảng Trị đã trao 30 triệu đồng; trường Mầm non Tư thục KID’S LAND trao 12 triệu đồng để ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Số tiền được trao tặng dịp này là nguồn huy động từ tập thể nhân viên, người lao động, phụ huynh và giáo viên trong đơn vị. Từ đó, mong muốn được đóng góp một phần nhỏ của bản thân để mang đến sự giúp đỡ, chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của thiên tai, bão lũ. 


Trường Mầm non Tư thục KID’S LAND hỗ trợ 12 triệu đồng

 

 

Tổ chức PEACE TREES hỗ trợ 30 triệu đồng

 

Thường trực MTTQVN tỉnh Quảng Trị ghi nhận và đánh giá cao những tình cảm, sự quan tâm ủng hộ đầy trách nhiệm và ý nghĩa của PeaceTrees và trường Mầm non Tư thục KID’S LAND. Những nghĩa cử cao đẹp này càng tô đẹp hơn truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc ta. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ chuyển số tiền đóng góp của đơn vị đến các tỉnh, thành phố bị thiệt hại theo tinh thần “hỗ trợ cao nhất, nhanh nhất, kịp thời nhất”, góp phần cùng chính quyền địa phương và Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai, từng bước ổn định cuộc sống.


Mai Linh- Minh Trí

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập