Chiều nay, (11/6), tại huyện đảo Cồn Cỏ, Cụm thi đua số 4, Bộ Thông tin và Truyền thông gồm 6 Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.



6 tháng đầu năm 2024, các Đài Phát thanh – Truyền hình trong cụm thi đua số 4 luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về các chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các biện pháp chỉ đạo, điều hành của cấp ủy và chính quyền địa phương; tuyên truyền về chủ quyền biển đảo; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; thiên tại, dịch bệnh; các vấn đề an sinh xã hội…

Nhiệm vụ tuyên truyền đã đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng, nhiều chiều, kịp thời, chính xác của các tầng lớp Nhân dân, góp phần cổ vũ, động viên các phong trào thi đua yêu nước. các cuộc vận động do các cấp, các ngành và địa phương phát động.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, các Đài đã tích cực đổi mới nội dung, hình thức thể hiện. Nhiều chương trình, chuyên mục mới, hấp dẫn, gần gũi, thu hút và được công chúng quan tâm, yêu mến.

 

Toàn cảnh hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 Cụm thi đua số 4, Bộ Thông tin và Truyền thông


Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình và kế hoạch phối hợp sản xuất. Đặc biệt đã cùng nhau phân tích những khó khăn, tồn tại hạn chế để có giải pháp khắc phục, đồng thời kiến nghị Chính Phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông kịp thời sửa đổi các quy định chưa phù hợp với tình hình hoạt động báo chí hiện nay.

 Về phương hướng, nhiệm vụ trong tâm trong 6 tháng cuối năm 2024, 6 Đài Phát thanh - Truyền hình khu vực Bắc Trung Bộ, cụm thi đua số 4 sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền; đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện, hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh quan trọng của quê hương, đất nước; thực hiện các giải pháp để phát triển các nguồn thu để đảm bảo nguồn kinh phí hoạt động thường xuyên và đảm bảo ổn định thu nhập của cán bộ, viên chức và người lao động.

Nhân dịp này, cán bộ, viên chức và người lao động 6 Đài Phát thanh – Truyền hình Bắc Trung Bộ, cụm thi đua số 4 đã tổ chức trang trọng lễ dâng hương, dâng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện đảo Cồn Cỏ.

 

Phan Khiêm 

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập