Chiều nay, Cụm thi đua số 6- Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.




Cụm thi đua số 6- Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch (Bộ VH-TT&DL) bao gồm sở VH-TT&DL các tỉnh: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị. 

Thực hiện chỉ đạo của Bộ VH-TT&DL, với chủ đề phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn ngành năm 2024 là “Phát huy vai trò động lực của văn hóa, thể thao và du lịch đối với sự phát triển bền vững đất nước”, Cụm thi đua và các đơn vị thành viên đã phát động, đăng ký thi đua năm 2024 với Bộ, tỉnh; tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, tập trung làm tốt công tác tham mưu quản lý nhà nước, chủ động thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, góp phần hoàn thành và thúc đẩy sự phát triển kinh tê- xã hội của từng địa phương trong khu vực.

Các phong trào thi đua yêu nước được phát động và triển khai theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ và UBND các tỉnh. Các phong trào thi đua của các Sở trong Cụm tiếp tục có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, bám sát các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ chính trị được giao…

Tại hội nghị, các sở đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý, cách làm hay cũng như những vướng mắc, tồn tại trong quá trình thực hiện các mục tiêu liên quan đến lĩnh vực quản lý, nhất là trong lĩnh vực du lịch…

 

Mai Linh- Biên Cương

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập