Tiếp tục chương trình công tác tại Quảng Trị, chiều 13-9, đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị có buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Hồ Đại Nam- UVBTVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.



Báo cáo tại buổi làm biệc, Trưởng ban Tuyên giáo Hồ Đại Nam cho biết, việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng ở tỉnh Quảng Trị diễn ra nghiêm túc, chất lượng, có bước đổi mới. Đại đa số cán bộ, đảng viên nghiêm túc trong nghiên cứu, học tập, nắm được đầy đủ nội dung, tinh thần chỉ đạo của Nghị quyết. Công tác tuyên truyền Nghị quyết được chú trọng; đa dạng hóa…

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 


ua làm việc, đoàn kiểm tra đánh giá cao những cách làm nổi bật, sáng tạo, hiệu quả của Ban Tuyên giáo trong việc tham mưu thực hiện các Nghị quyết, Kết luận của Trung ương; đồng thời đề nghị cung cấp thêm một số tài liệu, hoàn thiện báo cáo để Đoàn bổ sung vào kết luận Chương trình kiểm tra. Đối với các kiến nghị, đề xuất, Ban Tuyên giáo cần làm rõ và cụ thể hóa vào báo cáo để Đoàn tổng hợp trình lên Bộ Chính trị.

 

Mai Linh- Minh Trí

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập