Ngày 25/9, Sở LĐ - TB & XH phối hợp với Tổ chức World Vision International tại Việt Nam tổ chức hội thi tìm hiểu về phòng, chống xâm hại trẻ em năm 2024.



Hội thi thu hút sự tham gia của hơn 90 thí sinh thuộc 9 đội thi, đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. 

BTC trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia hội thi, các em học sinh tham gia 2 nội dung chính là vẽ tranh và thi rung chuông vàng. Thông qua các phần thi, các thí sinh đã được tìm hiểu kiến thức liên quan đến xâm hại trẻ em, đồng thời thể hiện tài năng, sự hiểu biết và kỹ năng về phòng, chống bạo lực trẻ em.

Hội thi tìm hiểu về phòng, chống xâm hại trẻ em năm 2024 đã góp phần tăng cường kiến thức, kỹ năng cho trẻ em để phòng ngừa những nguy cơ bị xâm hại, đặc biệt là xâm hại tình dục trẻ em; Tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ trẻ em, về an toàn trên môi trường mạng; Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và tăng cường cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức thông tin về phòng ngừa xâm hại trẻ em cho thanh thiếu niên trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong khuôn khổ hội thi, các em cũng đã được theo dõi, tìm hiểu và cảm nhận về những vấn đề liên quan đến xâm hại trẻ em thông qua các tiểu phẩm ý nghĩa, xúc động. 


MAI LINH - HỒNG QUÂN

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập