Họp Ban tổ chức Lễ hội Vì hòa bình năm 2024


Chiều nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam chủ trì phiên họp của Ban tổ chức Lễ hội vì Hòa bình năm 2024 về kế hoạch tổ chức lễ hội và một số nội dung liên quan.


Tại phiên làm việc, các thành viên tham dự đã cho ý kiến cụ thể về khung kế hoạch lễ hội; trailer và bộ nhận diện lễ hội; dự thảo chương trình hoạt động của ban tổ chức; Quy chế làm việc của BTC và quyết định thành lập các tiểu ban phục vụ lễ hội.

Đồng chí Hoàng Nam phát biểu kết luận phiên họp

Kết luận phiên họp, đồng chí Hoàng Nam nhấn mạnh: Lễ hội Vì hòa bình là sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế, nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn của các bộ, ngành trung ương, trong đó Lễ khai mạc là chương trình trọng tâm do đó phải tạo được điểm nhấn. Đồng chí đề nghị đơn vị tổ chức sự kiện là Công ty Cổ phần sáng tạo nghệ thuật và Sự kiện Sun Bright tiếp thu và chỉnh sửa bộ nhận diện thương hiệu, kịch bản chương trình đêm khai mạc theo góp ý của Ban chỉ đạo kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh trong cuộc họp sáng nay.

Trong điều kiện ngân sách còn hạn chế, tỉnh sẽ vận động xã hội hóa một phần kinh phí để thực hiện các sự kiện trong chuỗi hoạt động Lễ hội vì hòa bình năm 2024, do đó đề nghị sở VHTT&DL khẩn trương hoàn thành các thủ tục pháp lý để có cơ sở triển khai thực hiện, đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật. Đồng thời tiếp thu các ý kiến góp ý để hoàn chỉnh và ban hành kế hoạch tổ chức, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên.

Đồng chí Hoàng Nam cũng đề nghị phải triển khai sớm công tác truyền thông cho lễ hội như tổ chức họp báo, kết nối cơ quan báo chí nước ngoài tham gia tuyên truyền cho sự kiện.

Một số kiến nghị cụ thể của các cơ quan, đơn vị, thành viên Ban tổ chức như quản lý thiết bị bay, huy động nhân lực tham gia, tình nguyện viên, bắn pháo hoa...đã được đồng chí Hoàng Nam kết luận.

Thời gian từ đây đến ngày tổ chức không còn nhiều, do đó các thành viên căn cứ vào nhiệm vụ được phân công triển khai ngay các công việc nhằm đảm bảo cho Lễ hội Vì hòa bình diễn ra thành công tốt đẹp.

 

NGUYỄN LOAN – THANH CHÂU

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập