Sáng 23/5, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử E – Learning 2023 – 2024 dành cho giáo viên đang giảng dạy tại các trường có cấp học THCS, THPT và các trung tâm GDNN – GDTX trên địa bàn toàn tỉnh.


Được phát động từ tháng 11/2023, cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử E -Learning 2023 - 2024 dành cho giáo viên đang giảng dạy tại các trường học có cấp học THCS, THPT và các trung tâm GDNN – GDTX trên địa bàn tỉnh đã thu hút 677 sản phẩm dự thi của 9 phòng GDĐT, 31 trường có cấp học THPT và 4 trung tâm GDNN-GDTX. Qua sơ loại, các đơn vị, trường học đã lựa chọn 390 sản phẩm xuất sắc để tham gia cấp tỉnh tại tất cả các môn như Ngữ Văn, Toán, Tiếng Anh, Lịch sử, Giáo dục quốc phòng và an ninh, Địa lý, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Giáo dục công dân, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Khoa học tự nhiên, Công nghệ công nghiệp, Công nghệ nông nghiệp, Tin học.


Ông Mai Huy Phương - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải Nhất cho các bài giảng xuất sắc

Tại lễ tổng kết và trao thưởng, BTC đã trao 21 giải Nhất, 72 giải Nhì và 103 giải Ba cho các bài giảng đạt điểm cao nhất. Cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử E – Learning là cuộc thi góp phần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học, thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục theo mục tiêu của Chương trình chuyển đổi số quốc gia và của Ngành. Đồng thời xây dựng kho học liệu các bài giảng E-Learning theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho các môn học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh nhà.

 

Thế An – Quốc Nhật

 

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập