Sáng nay 31/5, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình Khai giảng các hoạt động hè, vui Tết Thiếu nhi 1/6 năm 2024 và phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Trị tổ chức tổng kết, trao giải và triển lãm tranh “Theo Bước chân chiến sỹ Điện Biên”. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Lan Hương – UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.


Hè năm 2024, nhằm bảo đảm cho các em có một  kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh, được thỏa sức khám phá những sở thích, đam mê về nghệ thuật, thể thao, được tham gia, trải nghiệm học tập các kỹ năng cần thiết... Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức khai giảng các hoạt động hè với đa dạng các mô hình học tập, vui chơi giải trí gồm 20 bộ môn năng khiếu. Trong đó có nhiều bộ môn học mới như Ảo thuật, Tiếng Trung Quốc, các lớp kỹ năng sống … với trên 60 lớp học từ cơ bản đến nâng cao thuộc nhiều khung thời gian khác nhau giúp các em học sinh linh hoạt trong việc lựa chọn khung thời gian, các môn học. Bên cạnh đó, Nhà Thiếu nhi cũng tổ chức tổ chức 2 trại hè, 2 chương trình dã ngoại trong và ngoài tỉnh cùng nhiều hoạt động đa dạng, phong phú khác.

Cũng tại chương trình, BTC đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi vẽ tranh “Theo bước chân chiến sỹ Điện Biên” nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là cuộc thi được Nhà Thiếu nhi tỉnh đã phối hợp với Hội cựu Chiến binh tỉnh tổ chức cho các em từ 6 đến 15 tuổi, thu hút gần 1.000 bức tranh tiêu biểu từ các em thiếu nhi trong toàn tỉnh. Kết quả, BTC đã trao 30 giải Khuyến khích, 6 giải Ba, 4 giải Nhì, 2 giải Nhất cho các cá nhân và 4 giải C, 2 giải B và 2 giải A dành cho các tập thể có thành tích xuất sắc tại cuộc thi. Trong số đó, BTC đã chọn ra 70 bức tranh tiêu biểu nhất để trưng bày, triển lãm trang trọng tại Nhà Thiếu nhi từ 31/5 đến 5/6/2024.


BTC trao giải cho các bạn học sinh đạt giải tại cuộc thi vẽ tranh “Theo chân chiến sỹ Điện Biên”

Dịp này, BTC trao 5 phần quà cho 5 bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt trên địa bàn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.


 Thế An – Quốc Nhật

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập