Tin tức

Hội nghị UBMTTQVN tỉnh lần thứ 2

Thứ năm, 26/09/2019 - 10:11

Ngày 26/ 9, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị đã tổ chức hội nghị lần thứ 2, khóa XII, nhiệm kỳ 2019-2024. Đến dự có đồng chí Lê Thị Lan Hương, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

 
Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Lan Hương phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, UBMTTQVN tỉnh đã thông qua Quy chế hoạt động, quy định về nguyên tắc, chế độ làm việc, nhiệm vụ, quyền hạn và mối quan hệ công tác của Ủy viên, Ban Thường trực, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch. Đồng thời, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất về chương trình làm việc toàn khóa, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc MTTQVN lần thứ IX và Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019-2024.

Cũng tại hội nghị, UBMTTQVN tỉnh đã phát động tháng cao điểm vì người nghèo diễn ra từ 17 tháng 10 đến 18 tháng 11 năm 2019.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Lan Hương, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh nhấn mạnh: để nâng cao vai trò và hiệu quả của Mặt trận trong giai đoạn cách mạng mới, đề nghị các Ủy viên và Ban Thường trực bám sát quy chế hoạt động, phối hợp chặt chẽ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. UBMT các cấp trong tỉnh và các thành viên chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và tình hình của địa phương để thực hiện chương trình hành động đã đề ra. Đồng thời, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tổ chức vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019-2024. Trước mắt đề nghị các cấp mặt trận triển khai tốt tháng cao điểm vì người nghèo năm 2019.
 

Bá Thuần - Biên Cương.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD