Tin tức

Họp chuyên môn Giải bóng đá U11 Cúp QRTV năm 2020

Thứ tư, 10/06/2020 - 10:32

Để chuẩn bị cho Giải Bóng đá U11 Cúp QRTV năm 2020, ngày 10/6, Ban Tổ chức Giải đã họp chuyên môn và bốc thăm, chọn bảng thi đấu cho các đội bóng tham dự giải.

Họp chuyên môn Giải bóng đá U11 Cúp QRTV năm 2020

Tại cuộc họp, ngoài thông tin về công tác chuẩn bị, thống nhất một số nội dung khi thi đấu, Ban Tổ chức đã giải đáp, ghi nhận ý kiến đại diện các đơn vị tham gia giải, bốc thăm chia bảng và công bố lịch thi đấu.
 
Theo đó, Giải Bóng đá U11 Cup QRTV năm 2020 có 9 đội tham gia được chia làm 2 bảng. Cụ thể: bảng A gồm các đội đến từ thành phố Đông Hà, huyện Cam Lộ, Hải Lăng, Triệu Phong và thị xã Quảng Trị; bảng B gồm các đội đến từ huyện Gio Linh, Vĩnh Linh, Hướng Hóa và Đakrông.

Ở vòng đấu bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra các đội có số điểm cao nhất để thi đấu các trận bán kết và chung kết.
        
Giải Bóng đá nam U11 Cúp QRTV năm 2020 do Đài PTTH Quảng Trị phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sẽ chính thức khai mạc 7h30 ngày 14/6 tại  Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Trị, đường Trường Chinh, thành phố Đông Hà.

Đài PTTH Quảng Trị sẽ tường thuật trên sóng truyền hình QRTV và livestream trên mạng xã hội Facecbook tất cả các trận đấu.



                                                                                              Việt Thanh – Hoài Đức

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD