Tin tức

Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 7/2020

Thứ năm, 09/07/2020 - 10:00

Ngày 9/7, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị Báo cáo Trung ương tháng 7/2020 theo hình thức trực tuyến. Tham dự tại đầu cầu Quảng Trị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ngành; các báo cáo viên Tỉnh uỷ và cộng tác viên dư luận xã hội nhiệm kỳ 2015-2020.

 
Tại điểm cầu Quảng Trị

Tại hội nghị, đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu Tư đã trình bày một số nội dung liên quan tình hình kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm, giải pháp phát triển kinh tế xã hội 6 tháng cuối năm. Điểm nổi bật là dù các ngành kinh tế bị ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp của đại dịch COVID – 19 nhưng mức tăng trưởng kinh tế nước ta vẫn đạt 1,81% trong 6 tháng đầu năm; là một trong số ít nước trên thế giới đạt được mức tăng trưởng dương; độ mở của nền kinh tế thuộc Top 10 trên thế giới.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về chuyên đề “Tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước 6 tháng đầu năm 2020, dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại 6 tháng cuối năm 2020”.

Định hướng về công tác tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị, cơ quan tuyên giáo, đội ngũ báo cáo viên các cấp tại địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền kịp thời, hiệu quả và sâu rộng về Đại hội Đảng các cấp. Đồng thời, nắm bắt tư tưởng, dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân tại các huyện, thị xã,  thành phố để tham mưu cấp ủy thực hiện tốt hơn nữa các giải pháp tuyên truyền trong thời gian tới.
 


                                                                                                                Thế An - Quốc Nhật 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD