Tin tức

Hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động lần thứ 6, khóa XII

Thứ sáu, 10/07/2020 - 15:29

Ngày 10/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6 (khóa XII) nhằm đánh giá tình hình công nhân viên chức, lao động và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020; trao giải thưởng Bùi Dục Tài và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong bảo vệ luận án thạc sĩ, tiến sĩ,…trong thời gian gần đây.

Trao giải thưởng Bùi Dục tài cho các cá nhân xuất sắc

Hội nghị đã tập trung thời gian đánh giá tình hình công nhân viên chức, lao động và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020. Nét nối bật là mặc dù 6 tháng đầu năm còn mọi mặt của đời sống xã hội đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid19 nhưng  các cấp công đoàn đã tập trung mọi nguồn lực để chăm lo đời sống cho đoàn viên người lao động, trong đó đáng chú ý là hỗ trợ 1.980 suất quà trị giá  hơn 1,3 tỉ đồng cho CNVC khó khăn, hỗ trợ xây dựng 27 nhà “Mái ấm Công đoàn” trị giá 1,1 tỉ đồng,… Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” cũng được phát động mạnh mẽ, nhiều tấm gương điển hình, sáng kiến, sáng tạo ở trên nhiều lĩnh vực. Triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm, LĐLĐ tỉnh tập trung trọng tâm nhiệm vụ tham gia sửa đổi bổ sung dự thảo Luật Công đoàn năm 2021; Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và có hướng nhân rộng hiệu quả.
  
  Nhân dịp này, thay mặt UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh trao Giải thưởng Bùi Dục Tài và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong bảo vệ luận án thạc sĩ, tiến sĩ,… thời gian qua. Những cá nhân được nhận giải thưởng Bùi Dục Tài là những cán bộ, công chức có thành tích xuất sắc trong học tập tiến sĩ, thạc sĩ có nhiều đề tài nghiên cứu xuất sắc góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà; công chức, viên chức, người lao động có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong lao động sản xuất. Qua đó, động viên, khuyến khích con em trên địa bàn của tỉnh không ngừng học tập và nỗ lực lao động xây dựng quê hương./.


                                                                                                      Việt Anh - Minh Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD