Tin tức

Hải Lăng hướng về Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI

Thứ năm, 30/07/2020 - 14:25

Tháng 7 này, trên khắp quê hương Hải Lăng đang náo nức không khí phấn khởi hướng về Đại hội Đảng bộ huyện Hải Lăng lần thứ XVI , nhiệm kỳ 2020 – 2025. Cùng với những thành tựu to lớn trên các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ 15 nhiệm kỳ 2015-2020, cán bộ đảng viên và nhân dân Hải Lăng tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước đồng thời gửi gắm nguyện vọng tâm tư và niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng.

Xã Hải Trường đón nhận bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới .

Thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Hải Lăng đã cụ thể hóa các quy định, hướng dẫn của Trung ương và ban hành các văn bản chỉ đạo thực hiện và chuẩn bị các điều kiện cho Đại hội Đảng bộ huyện. Đặc biệt, việc xây dựng báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ cũng được chú trọng trong việc đánh giá đúng, toàn diện tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020, đồng thời, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ tới phải sát với tình hình thực tế, có tính khả thi cao để tổ chức thực hiện hiệu quả. Công tác chuẩn bị nguồn nhân sự đều thực hiện đúng quy định và đảm bảo các tiêu chuẩn, điều kiện, trình độ, phẩm chất, năng lực uy tín để đảmđươngnhiệmvụtrong tình hình mới.  .

Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà Huyện ủy Hải Lăng chú trọng thực hiện đó là song song với công tác  chỉ đạo công tác chuẩn bị Đại hội là đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành nhiệm vụ chính trị địa phương, đơn vị, lập thành tích cao nhất  thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện.
 
Tại xã Hải Thượng, cùng với việc khởi công xây dựng một số công trình xây dựng kết cấu hạ tầng như hệ thống điện chiếu sáng bằng hệ thống điện năng lượng mặt trời với kinh phí 1,9 tỷ đồng; khởi công nhà học đa năng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở trị giá 1,1 tỷ đồng. Cùng với đó, toàn xã đã dấy lên phong trào thi đua lao động sản xuất, chỉnh trang nông thôn để về đích nông thôn mới kiểu mẫu vào cuối năm 2020 được các đoàn thể, tổ chức, các tầng lớp nhân dân toàn xã hưởng ứng tích cực tạo sự phấn khởi khí thế trên mọi mặt đời sống xã hội xã nhà.

 
 Cổ động tuyên truyền Đại hội Đảng bộ huyện Hải Lăng nhiệm kỳ 2020-2025

Năm 2020 là năm có nhiều ý nghĩa trong đời sống chính trị của huyện Hải Lăng với các sự kiện kỷ niệm 45 năm giải phóng, 30 năm lập lại huyện Hải Lăng, năm cuối hoàn thành Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ 15 và Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Cùng với đó là những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế xã hội qua năm 5 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện với những kết quả quan trọng càng có ý nghĩa trước thềm Đại hội.
 
Đại hội các tổ chức cơ sở Đảng diễn ra thành công tốt đẹp. Công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2025 đã hoàn thành. Sự kiện chính trị quan trọng này thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân. Nhân  dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng đồng thời gửi gắm tâm tư nguyện vọng vào Đại hội và kỳ vọng về đường hướng phát triển của quê hương Hải Lăng trong nhiệm kỳ mới .
 
Trước thềm Đại hội Đảng bộ huyện Hải Lăng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Huyện ủy Hải Lăng tập trung coi trọng việc  nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân tập trung giải quyết, xử lý những vấn đề mà nhân dân quan tâm. Đặc biệt, các cấp ủy, tổ chức Đảng, nhất là người đứng đầu phải nêu cao vai trò trách nhiệm làm tốt những yêu cầu đặt ra trước, trong và sau đại hội.
 
Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của Trung ương, BTV Tỉnh ủy, các ban ngành đơn vị cấp tỉnh và sự lãnh đạo của BTV Huyện ủy và các cấp ủy Đảng chính quyền địa phương, huyện Hải Lăng đã đạt nhiều thành tựu quan trọng  trên tất cả các lĩnh vực . Đây cũng là nền tảng, cơ sở động lực để Đại hội Đảng bộ huyện Hải Lăng lần thứ XVI,  nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp, trở thành một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các tầng  lớp nhân dân, từ đó tạo khí thế, tinh thần phấn khởi trong cán bộ đảng viên nhân dân để tiếp  tục chung lòng chung sức xây dựng và phát triển quê hương Hải Lăng ngày càng giàu đẹp .
 
 
                                                                                                                                                                                 Linh Xuân

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD