Tin tức

Thêm 1 khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cao được phong tỏa tạm thời

Thứ tư, 12/08/2020 - 09:32

Được xác định là khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19, bắt đầu từ 21 giờ, tối 11/8/2020, xóm Bàu (Đội 3), thôn Hà Thanh, xã Gio Châu, huyện Gio Linh được khoanh vùng, phong tỏa tạm thời theo Quyết định số 2235 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Việc phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 là giải pháp cần thiết để phòng, chống dịch bệnh - Ảnh: Q.H

 

Để việc phong tỏa tạm thời được tổ chức, thực hiện tốt, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan.

 

Trước đó, chiều tối ngày 11/8/2020, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống COVID-19 thông tin, có 2 ca COVID-19 mới được ghi nhận trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, trong đó, bệnh nhân 861 là nữ, 36 tuổi, trú tại huyện Gio Linh. Bệnh nhân này có tiếp xúc với bệnh nhân 750 và bệnh nhân 833.

 

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh Quảng Trị đã phong tỏa tạm thời 7 khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cao. 6 địa điểm được phong tỏa tạm thời trước đó gồm: thôn Đơn Duệ, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Linh; Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh cơ sở 2, có địa chỉ ở đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh; Tổ 5A, Khu phố 1, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà; xung quanh Công ty Bảo Châu, có địa chỉ tại số 221, đường Lê Duẩn, phường Đông Giang; Khu phố 2, phường Đông Giang và Tầng 6, Tòa nhà G, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Những địa điểm trên đều là nơi ở, làm việc hoặc điều trị của các bệnh nhân COVID-19 được ghi nhận trên địa bàn tỉnh.



                                                                                                                                                                              Q.H

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD