Tin tức

234 phạm nhân được xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù và tha tù trước thời hạn dịp 02/9

Thứ hai, 31/08/2020 - 16:42

Ngày 31/8, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù và tha tù trước thời hạn tỉnh Quảng Trị đã tiến hành họp xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù và tha tù trước thời hạn dịp 02/9/2020 đối với các phạm nhân đang chấp hành hình phạt tại Trại giam Nghĩa An (Bộ Công An) và Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Trị.

234 phạm nhân được xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù và tha tù trước thời hạn dịp 02/9

Theo đó, Hội đồng đã xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù và tha tù trước thời hạn đợt 3 năm 2020 cho 243 phạm nhân đang chấp hành án tại trại tạm giam, nhà tạm giữ Công an tỉnh và Trại giam Nghĩa An. Trong đó, có 57 phạm nhân được tha tù trước thời hạn và giảm thời hạn chấp hành án cho 186 phạm nhân còn lại.
 
Hội đồng xét giảm án tỉnh Quảng Trị đã ghi nhận, hoan nghênh các phòng nghiệp vụ liên quan mặc dù trong bối cảnh phòng chống dịch COVID -19 nhưng đã chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, đảm bảo chặt chẽ, khách quan, công tâm, đúng pháp luật.

Hội đồng đề nghị sau khi có quyết định, Trại giam Nghĩa An và Trại tạm giam Công an tỉnh gấp rút triển khai trao quyết định để các phạm nhân được đoàn tụ với gia đình đúng dịp 02/9/2020 đảm bảo chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước đối với những người chấp hành nội quy, cải tạo tốt để hoàn lương.

Thanh Vân - Tạ Hưng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD