Tin tức

Lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Bến Tắt

Thứ tư, 23/09/2020 - 16:22

Ngày 23/9, tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Bến Tắt đã diễn ra lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ. Đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành đã tham dự lễ tri ân.



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cùng các đại biểu thành kính dâng hương lên các anh hùng liệt sĩ tại lễ tri ân

Lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ được tổ chức trọng thể, trang nghiêm tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Bến Tắt - nơi dành cho đồng đội, thân nhân, các đoàn hành hương dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hy sinh nhưng chưa tìm thấy hài cốt trong cuộc kháng chiến ác liệt kéo dài sáu nghìn ngày đêm trên tuyến đường Hồ Chí Minh huyền thoại.

Với mong muốn vong linh các anh hùng liệt sỹ được siêu thoát và yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng, trong không khí thiêng liêng, đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở ban ngành đã thành kính dâng lên những nén hương bày tỏ lòng thành kính đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Những đồng chí, đồng đội của các anh, những người con Việt Nam hôm nay và mai sau mãi tri ân và nguyện sống xứng đáng với sự hy sinh cao cả để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


Thế An - Biên Cương
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD