Tin tức

Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ sáu, 15/01/2021 - 10:37

Chiều 14/1, BCĐ về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch của tỉnh Quảng Trị (gọi tắt là BCĐ 35 tỉnh) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Võ Văn Hưng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hồ Đại Nam – UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Đồng chí Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị
Điểm nổi bật trong hoạt động của BCĐ 35 các cấp trong tỉnh Quảng Trị trong năm vừa qua đó là đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trước những âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, những thông tin luận điệu xuyên tạc, quan điểm sai trái, thông tin xấu trên mạng xã hội. Đặc biệt BCĐ 35 các cấp đã thành lập và vận hành có hiệu quả các group, nhóm kín, các trang fanpape, trang facebook để tuyên truyền, định hướng thông tin; đấu tranh phản bác các thông tin sai lệch, tương tác để hỗ trợ cùng lan tỏa thông tin tích cực. BCĐ 35 tỉnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng trong tỉnh và trung ương xử lý, tham mưu xử lý trên 15 trang báo điện tử, 25 tài khoản facebook và 10 kênh youtube đăng tải thông tin trái chiều, sai sự thật, xấu độc liên quan đến tỉnh Quảng Trị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Võ Văn Hưng đánh giá cao nỗ lực và những kết quả của BCĐ 35 các cấp tỉnh Quảng Trị đã đạt được trong một năm có nhiều khó khăn, phức tạp trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước nên các thế lực thù địch sẽ tăng cường chống phá Đảng và Nhà nước ta, có nhiều thông tin xấu độc ảnh hưởng đến nền tảng tư tưởng của Đảng, vì vậy nhiệm vụ đặt ra cho BCĐ 35 các cấp trong tỉnh là hết sức nặng nề. Để thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của mình, BCĐ cần tiếp tục củng cố lực lượng cả về con người và các trang thiết bị hỗ trợ. Bồi dưỡng và nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cả về chiều rộng và chiều sâu thông qua nhiều hình thức, cách làm khác nhau. BCĐ 35 phải thực sự trở thành đầu mối theo dõi, phát hiện và xử lý các vụ việc phát sinh, đồng thời phải có sự phối kết hợp giữa các cấp, các ngành trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí Võ Văn Hưng cũng yêu cầu BCĐ tiếp tục tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền trên các trang thông tin, mạng xã hội, đồng thời đưa nội dung Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị trở thành một nội dung của diễn đàn sinh hoạt chi bộ hàng năm.

Nguyễn Loan – Thanh Châu
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD