Tin tức

Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ bảy, 16/01/2021 - 10:43

Ngày 15/1, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết chương trình công tác năng 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và phát động cuộc thi xây dựng sản phẩm tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Lê Thị Lan Hương, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ tham dự hội nghị.

Quang cảnh hội nghị 

Năm 2020, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ tỉnh nhà; các hoạt động phong trào thanh niên đã diễn ra sôi nổi. Nổi bật trong đó là các hoạt động thiện nguyện xung kích vì cộng đồng; hoạt động hỗ trợ thiên tai bão lụt, phòng chống Covid - 19, được chính quyền, Nhân dân trong tỉnh ghi nhận.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng đoàn viên thanh niên, đặc biệt trong hỗ trợ Nhân dân trước, trong và sau thiên tai cũng như các hoạt động phòng chống Covid -19. Năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, chính vì thế, mỗi một đoàn viên cần tự hoàn thiện bản thân, ý thức vai trò, nhiệm vụ của mình trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các tổ chức đoàn cần đổi mới phương thức tập hợp đoàn viên, tạo sức mạnh tập thể; thực hiện các nghị quyết một cách thực chất. Quảng Trị là tỉnh thiệt hại nặng trong đợt thiên tai vừa qua, vì thế tổ chức đoàn cần chọn lựa thế mạnh của mình, tập trung hỗ trợ Nhân dân khắc phục khó khăn sau thiên tai bão lũ.
 
Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, hội và phong trào thanh niên đã được nhận cờ thi đua, bằng khen do Tỉnh đoàn Quảng Trị, Trung ương đoàn trao tặng.
 

Thế An - Trần Tú 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD