Tin tức

Tổng kết công tác văn phòng cấp ủy năm 2020

Thứ ba, 19/01/2021 - 19:50

Ngày 19/1, Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị tổng kết công tác văn phòng cấp uỷ năm 2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Lê Quang Chiến, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tham dự hội nghị.

Khen thưởng các tập thể có thành tích năm 2020
 
Kết quả nổi bật nhất trong công tác của văn phòng cấp uỷ các huyện, thị, thành uỷ và đảng uỷ trực thuộc trong năm 2020 đó chính là tham mưu, phục vụ tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 – 2025. Bên cạnh đó, văn phòng cấp uỷ các cấp cũng đã thực hiện xuyên suốt nhiệm vụ tham mưu giúp Thường trực chỉ đạo kịp thời các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID – 19 và ứng phó với thiên tai. Các văn phòng cấp uỷ đã tiếp tục khẳng định vai trò là trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ địa phương, được Thường trực cấp uỷ các cấp ghi nhận và đánh giá cao.
 
Dịp này, Văn phòng Tỉnh uỷ đã tặng giấy khen cho 11 tập thể và 17 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác văn phòng cấp uỷ năm 2020.


Mai Trang - Thanh Châu

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD