Tin tức

Hội Nhà báo tỉnh tặng báo, quà Tết Bộ đội Biên phòng tỉnh và học sinh nghèo vùng biển

Thứ sáu, 05/02/2021 - 10:36

Ngày 5/2, tại Đồn Biên phòng Cửa Tùng - huyện Vĩnh Linh, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức trao báo Tết cho Bộ đội Biên phòng tỉnh và trao 80 suất quà Tết của các cơ quan báo chí cho các em học sinh và gia đình khó khăn ở vùng biển thị trấn Cửa Tùng, xã Kim Thạch, xã Vĩnh Thái (huyện Vinh Linh) và xã Trung Giang (huyện Gio Linh).

 Đồng chí Trương Đức Minh Tứ, Tổng Biên tập báo Quảng Trị, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh tặng báo Tết cho các chiến sĩ biên phòng
 
Hội báo Xuân là hoạt động thường niên của Hội Nhà báo tỉnh, là sự kiện văn hóa góp phần quan trọng trong định hướng văn hóa đọc đối với độc giả, góp phần đưa các ấn phẩm báo chí Trung ương và địa phương phục vụ cho bạn đọc ở vùng sâu, vùng xa. Với ý nghĩa đó, thực hiện chủ trương của Hội Nhà báo Việt Nam về việc tổ chức Hội Báo Xuân - 2021, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Hội Báo Xuân Tân Sửu - 2021 với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới”. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của tình hình COVID -19 nên không tổ chức các gian trưng bày báo Xuân, thay vào đó, Hội Nhà báo tỉnh đã tặng Bộ đội Biên phòng tỉnh toàn bộ ấn phẩm báo Tết Tân Sửu. Đây là món quà Xuân gửi đến các chiến sĩ biên phòng trấn giữ nơi tuyến đầu biên giới, vùng biển, đảo của của quê hương.

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh cũng đã trao 80 suất quà Tết của các cơ quan báo chí  cho học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Cửa Tùng, xã Kim Thạch, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh và xã Trung Giang, huyện Gio Linh, mỗi suất trị giá 500.000. Đây là những món quà Xuân ý nghĩa giúp các gia đình khó khăn vui Xuân, đón Tết thêm đầm ấm vàvui tươi.


Thế An - Minh Trí 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD