Tin tức

Cam Lộ: 7 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Thứ năm, 18/02/2021 - 16:19

Thời gian qua, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP được UBND huyện Cam Lộ chỉ đạo các ngành, địa phương triển khai tích cực bằng nhiều giải pháp nhờ đó nhiều sản phẩm được nâng cao về chất lượng cũng như mẫu mã, có uy tín, thương hiệu trên thị trường. Cam Lộ cũng là một trong những địa phương có nhiều sản phẩm OCOP nhất trong toàn tỉnh.

Cà gai leo An Xuân - sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao

 
Theo đó, năm 2020 huyện Cam Lộ có 7 sản phẩm nông nghiệp địa phương được UBND tỉnh Quảng Trị công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP từ 3 - 4 sao (chiếm 36,8% sản phẩm OCOP của toàn tỉnh). Trong đó, các sản phẩm: Cà gai leo An Xuân, cao chè vằng Mai Thị Thủy và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cà gai leo Lê Hồng Nhạn đạt 4 sao; các sản phẩm đạt 3 sao gồm: Tinh chất dược liệu dưỡng da mẹ và bé của HTX dược liệu Trường Sơn, dầu ăn cho bé Super Green, tinh bột nghệ vàng nguyên chất nghệ Cùa và cao cà gai leo Mai Thị Thủy.
 
 Cao chè vằng Mai Thị Thủy - sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao 

Thời gian tới, bên cạnh các sản phẩm chủ lực, sản phẩm có thế mạnh thị trường đã được công nhận, huyện Cam Lộ tập trung phát triển thêm sản phẩm OCOP về dược liệu, cây ăn quả trên các vùng chuyển đổi cơ cấu, vườn nhà, vườn đồi; xây dựng Cam Lộ trở thành vùng sản xuất, chế biến các sản phẩm dược liệu của tỉnh.
                                                                            
Anh Vũ

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD