Tin tức

Cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021

Thứ sáu, 26/02/2021 - 20:51

Ngày 26/2, Cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh đã tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021. Đến dự có đồng chí Lê Quang Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Đồng chí Lê Quang Chiến, UVBTV  Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị


Nét nổi bật trong năm 2020 của Văn phòng HĐND tỉnh đó là đã làm tốt công tác tham mưu, phục vụ 6 kỳ họp, giúp HĐND tỉnh ban hành 115 nghị quyết, đảm bảo đúng quy trình, tiến độ, thời gian và chất lượng, trong đó có nhiều chính sách địa phương quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, pháp chế. Đồng thời, tham mưu, phục vụ Thường trực HĐND tổ chức 12 phiên họp định kỳ, giải quyết các công việc giữa 2 kỳ họp và xem xét, xử lý các văn bản liên quan đến những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện, tạo điều kiện thuận lợi cho UBND tỉnh và các cơ quan liên quan trong công tác chỉ đạo, điều hành và thực thi nhiệm vụ. Cùng với đó, tham mưu, phục vụ tốt hoạt động giám sát của các Ban và Thường trực HĐND tỉnh cũng như công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo đúng luật định. Với những thành tích đạt được, nhiều tập thể, cá nhân đã được nhận Bằng khen, Chiến sĩ thi đua cơ sở, đặc biệt Văn phòng HĐND tỉnh đã được UBND tỉnh tặng Cờ là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2020.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Quang Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh nhấn mạnh: Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, do vậy Văn phòng phải nỗ lực, chủ động, sáng tạo hơn nữa mới hoàn thành nhiệm vụ được giao. Theo đó, nhiệm vụ trọng tâm là tham mưu, phục vụ Thường trực HĐND tỉnh tổ chức tốt cuộc bầu cử và giám sát bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; tham mưu và phục vụ tôt các hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh và của các Ban. Văn phòng HĐND tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và của các Sở, ban ngành, huyện, thị xã, thành phố để thực hiện tốt chức năng của mình, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải cách về tổ chức, bộ máy, phương pháp, lề lối làm việc. Mỗi một cán bộ, công chức và người lao động cần có ý thức, trách nhiệm, nâng cao chất lượng thực thi công vụ và xây dựng cơ quan và các tổ chức đoàn thể trong sạch, vững mạnh.


Bá Thuần - Tạ Hưng


 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD