Tin tức

Giao ban công tác báo chí 2 tháng đầu năm 2021

Thứ sáu, 12/03/2021 - 16:26

Ngày 12/3, Ban Tuyên gáo Tỉnh ủy đã tổ chức giao ban báo chí 2 tháng đầu năm 2021.

Giao ban công tác báo chí 2 tháng đầu năm 2021

Trong 2 tháng đầu năm 2021, Đài PTTH, Báo Quảng Trị, Tạp chí Cửa Việt và các cơ quan báo chí Trung ương có đăng ký thường trú tại Quảng Trị đã thông tin một cách đầy đủ, kịp thời về những sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn và hoạt động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và của các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương. Trong đó có  tác phẩm đi sâu phản ảnh về công tác xây dựng Đảng, việc quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, học tập Chỉ thị 95 của Bộ Chính trị, về công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, các hoạt động đấu tratnh phòng chống tội phạm, buôn lậu và gian lận thương mại. Đặc biệt, tuyên truyền sâu đậm về những thành tựu đạt được của tỉnh trong năm 2020, nhất là công tác thu hút đầu tư. Mặt khác đã tuyên truyền, giải thích, định hướng dư luận, có nhiều chương trình, tuyến bài phản bác những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, có nhiều bài viết phản ảnh về một số sự việc tiêu cực, một số vấn đề liên quan đến dân sinh còn bất cập.

Trên cơ sở đánh giá những kết quả đạt được và chỉ rõ một số tồn tại, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới các cơ quan báo chí cần tiếp tục tuyên truyền về việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, việc đẩy mạnh cuộc vận động Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, về công tác lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp.

Bên cạnh đó, tuyên truyền về việc kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước đảm bảo thời lượng, kịp thời những nội dung theo định hướng nhằm tạo được dấu ấn cho người đọc, người nghe, người xem. Đặc biệt, có nhiều tin bài, tác phẩm, chương trình tập trung phản ảnh về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện mục tiêu kép, vừa bảo đảm phòng chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế - xã hội, nhất là các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch, dịch vụ, thu hút đầu tư các dự án.
 
Bá Thuần - Minh Trí

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD