Tin tức

Thường trực HĐND tỉnh dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ

Thứ hai, 29/03/2021 - 21:17

Ngày 29/3, đồng chí Lê Quang Chiến, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo huyện ủy Đakrông đã đến dâng hương, dâng hoa kính viếng các anh hùng liệt sỹ vừa tìm thấy tại thôn Tân Xa, xã Ba Lòng, huyện Đakrông.

Đồng chí Lê Quang Chiến và các thành viên trong đoàn đã dành một phút mặc niệm và thắp những nén hương viếng hương hồn các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương, hy sinh để bảo vệ nền độc lạp cho dân tộc.

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ của Sư đoàn 968 đang thực hiện nhiệm vụ, đồng chí Lê Quang Chiến khẳng định: Sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ là rất to lớn nhưng rất đổi tự hào, vì thế cán bộ chiến sỹ cần khắc phục mọi khó khăn, tập trung tối đa lực lượng phương tiện có thể để mở rộng phạm vi tìm kiếm, làm sao tìm được nhanh nhất các phần mộ có thể còn lại trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí Lê Quang Chiến mong muốn, các gia đình tạo điều kiện tốt nhất cho lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ. Đến nay, qua 6 ngày đã tìm kiếm được 12 hài cốt liệt sỹ được tìm thấy. Hiện nay, lực lượng chức năng đang giải phóng cây cối, các vật dụng khác để mở rộng phạm vi tìm kiếm.


Văn Tiến
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD