Tin tức

UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel

Thứ năm, 21/10/2021 - 11:10

Sáng 21/10, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel đã có chuyến làm việc và khảo sát tại Quảng Trị về việc phát triển hạ tầng Logistics trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Hà Sỹ Đồng, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với tập đoàn.

UBND tỉnh làm việc với Tập  đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel định hướng xây dựng 20 tổng kho và kết nối hệ thống logistics khắp cả nước để phục vụ nhu cầu người dân.

Giới thiệu với tập đoàn về những tiềm năng, lợi thế của Quảng Trị khi có nhiều khu công nghiệp phù hợp, có các tuyến đường huyết mạch Nam – Bắc, tuyến đường xuyên Á nối các nước trong khu vực, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng nhấn mạnh: tỉnh Quảng Trị hiện đang thu hút nhiều nhà đầu tư chiến lược, và logistics là một trong những lĩnh vực được quan tâm. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel khảo sát, đầu tư xây dựng, vận hành hệ thống logistics. Với những kết quả tốt đẹp trong việc hợp tác của Quảng Trị với Tập đoàn thời gian qua, đồng chí cũng mong muốn tập đoàn hỗ trợ Quảng Trị trong thương mại điện tử, phát triển nông nghiệp chất lượng cao … cùng những lĩnh vực khác.


Thế An - Hồng Quân

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD