Tin tức

Trao giải cuộc thi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đảng

Thứ ba, 26/10/2021 - 10:19

Ngày 26/10, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi Thiết kế sản phẩm tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Giải Nhất cuộc thi được trao cho tác giả Hoàng Thị Thuỳ Linh - Bí thư đoàn cơ sở thị trấn Cam Lộ với tác phẩm " Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng" và tác phẩm "Tuyên truyền Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện Vĩnh Linh" của Đoàn trường THPT Vĩnh Linh.



Trải qua hơn 4 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 222 bài dự thi chất lượng cao tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp với 85 tác phẩm dự thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; 50 tác phẩm dự thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và 87 tác phẩm dự thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng cấp huyện, cấp cơ sở. Các tác phẩm đã có nhiều sáng tạo, đầu tư công phu về mặt hình ảnh, âm thanh, lời bình hay, sử dụng các hiệu ứng, kỹ xảo thiết kế đồ họa sinh động, hiện đại lôi cuốn người xem và tạo cảm giác ấn tượng về những nội dung cơ bản và tầm quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

 

Đây là đợt truyền thông sâu rộng trên trang mạng xã hội Facebook “Tỉnh Đoàn Quảng Trị”, nhiều tác phẩm dự thi thu hút đến hơn 53.000 lượt tiếp cận, gần 4.000 lượt like, gần 400 lượt chia sẻ qua đó góp phần lan tỏa những nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đến đông đảo đoàn viên thanh niên và Nhân dân.


Tổng kết giải, Ban Tổ chức đã trao giải cho 38 tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm tuyên truyền chất lượng. Giải Nhất cuộc thi được trao cho tác giả Hoàng Thị Thuỳ Linh - Bí thư đoàn cơ sở thị trấn Cam Lộ với tác phẩm: Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và tác phẩm Tuyên truyền Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện Vĩnh Linh của Đoàn trường THPT Vĩnh Linh. Ban tổ chức cũng trao 7 giải Nhì, 8 giải Ba, 16 giải khuyến khích và trao bằng khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai cuộc thi.


Việt Anh - Võ Quốc

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD