Tin tức

Giao ban công tác tổ chức xây dựng Đảng tháng 10,11/2021

Thứ tư, 01/12/2021 - 08:43

Ngày 30/11, tại Huyện uỷ Hải Lăng, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị giao ban công tác tổ chức xây dựng Đảng tháng 10, 11 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 12/2021. Đồng chí Phan Văn Phụng, UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ chủ trì hội nghị.

Đồng chí Phan Văn Phụng, UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị


Tại hội nghị, bên cạnh đánh giá những kết quả đạt được về công tác tổ chức xây dựng Đảng trong thời gian qua, các đại biểu cũng dành nhiều thời gian để trao đổi về một số kiến nghị, vướng mắc trong quá trình thực hiện ở cơ sở. Trong đó có những khó khăn liên quan đến việc bố trí, sắp xếp cán bộ, công chức cấp xã sau sáp nhập; vướng mắc trong thực hiện các quy định của Trung ương về công tác tổ chức cán bộ; tỷ lệ kết nạp đảng viên chung trên toàn tỉnh còn thấp do một số cấp uỷ đảng chưa quan tâm, một số tổ chức đảng không đảm bảo nguồn để phát triển.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Văn Phụng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ nhấn mạnh: Trong điều kiện thực hiện các quy định của Trung ương về công tác cán bộ, nhất là việc tinh giản biên chế, ngành Tổ chức xây dựng Đảng các cấp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ với khối lượng công việc lớn. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cán bộ ngành Tổ chức tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt các quy định, hướng dẫn của Trung ương, Tỉnh uỷ về công tác cán bộ, về những điều Đảng viên không được làm,...Đồng thời, chủ động tham mưu cho cấp uỷ cùng cấp thực hiện tốt việc đánh giá, xếp loại đảng viên theo quy định mới. Bên cạnh đó, thường xuyên trao đổi giữa Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và các cấp huyện, thị để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh từ thực tiễn.

 

 

Mai Trang - Minh Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD