Tin tức

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ( 13/10)

Thứ sáu, 11/10/2019 - 14:09

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày 11/10, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

*Đồng chí Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Công ty Thủy điện Quảng Trị và Nhà máy Chế biến tinh bột sắn An Thái.
 
 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính tặng hoa chức mừng Công ty Thủy điện Quảng Trị 

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính đã nghe các doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động của các đơn vị trong thời gian qua, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Trong đó, Công ty Thủy điện Quảng Trị doanh thu 9 tháng đầu năm 2019 đạt 201 tỷ đồng, nộp ngân sách 33,5 tỷ đồng đạt trên 71% kế hoạch. Bên cạnh làm tốt công tác sản xuất kinh doanh, công ty luôn chú trọng công tác an sinh xã hội ở địa phương.

 
 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính tặng hoa chức mừng Nhà máy chế biến tinh bột sắn An Thái

Đối với Nhà máy Chế biến tinh bột sắn An Thái doanh thu năm 2018 đạt 140 tỷ, nộp ngân sách hơn 11 tỷ đồng, giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương với mức lương bình quân khoảng 5,5 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, nhà máy còn thực hiện tốt công tác đảm bảo môi trường, liên kết tốt trong tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được trong trong quá trình hoạt động, sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Đồng chí Nguyễn Đức Chính cho rằng, sự trưởng thành, lớn mạnh của các doanh nghiệp có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội để mở rộng quy mô, tiếp cận công nghệ mới để kinh doanh hiệu quả, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính cũng nhấn mạnh: Lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bởi sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp sẽ góp phần phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Trong đó, tỉnh sẽ  tiếp tục ban hành cơ chế, chính sách phù hợp, thực hiện tốt cải cách hành chính… tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, giải quyết việc làm cho người lao động.
                                                                        

*Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Trị và Công ty TNHH Tâm Thơ.

 

Phó Bí thư Thường trực Tình ủy Nguyễn Đăng Quang tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần Nước sạch Quảng Trị

 

Tặng hoa chúc mừng cán bộ và người lao động Công ty cổ phần Nước sạch Quảng Trị. Đồng chí Nguyễn Đăng Quang đánh giá cao sự đổi mới trong công tác quản lý và điều hàng sản xuất kinh doanh của công ty, nhất là sau khi chuyển đổi thành công ty cổ phần từ năm 2016. Trong 9 tháng đầu năm mặc dù tình hình hạn hán xảy ra rất nghiêm trọng nhưng công ty đã có nhiều giải pháp để đảm bảo cấp nước sạch cho nhân dân. Sản lượng và doanh thu 9 tháng đầu năm 2019 đều cao hơn số với cùng kỳ năm 2018. Đồng chí mong muốn cán bộ và người lao động công ty cổ phần nước sạch Quảng Trị ngày càng năng động, sáng tạo, sửa chữa và nâng cấp hệ thống để nâng cao năng lực hoạt động, cấp nguồn nước sạch đảm bảo cho nhân dân cũng như nâng cao đời sống của người lao động trong công ty.
Phó Bí thư Thường trực Tình ủy Nguyễn Đăng Quang tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Tâm Thơ 

Tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Tâm Thơ, công ty kinh doanh đa ngành được nhận danh hiệu Sao Vàng đất Việt năm 2018. Đồng chí Nguyễn Đăng Quang ghi nhận và biểu dương những kết quả mà đơn vị đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt đồng chí hoàn toàn ủng hộ dự án khu du lịch sinh thái từ rừng đến biển nhằm khai thác có hiệu quả tiềm năng du lịch các vùng, miền trong tỉnh; liên kết các nhà đầu tư nước ngoài để xây dựng tour du dịch trong và ngoài nước mà công ty đang liên kết với một số nhà đầu tư thực hiện với giá trị đầu tư ước tính khoảng 200 tỷ đồng, đồng chí bày tỏ kỳ vọng dự án này sẽ tạo được điểm nhấn trong phát triển du lịch của tỉnh.

Đồng chí mong muốn, công ty tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để xây dựng công ty ngày càng vững mạnh, đồng thời tích cực tham gia công tác an sinh xã hội ở địa phương.



*Đồng chí Hà Sỹ Đồng, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Công ty TNHH xây dựng Tuấn Tiến, Công ty cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Hồng Chinh và Công ty TNHH MTV Hải Nhi.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng thăm khu sản xuất của Công ty cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Hồng Chinh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng bày tỏ niềm phấn khởi khi thấy các doanh nghiệp từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay luôn làm tốt công tác quản lý, điều hành, tổ chức sản xuất có hiệu quả. Hàng năm không chỉ hoàn thành vượt kế hoạch nộp ngân sách nhà nước mà còn chăm lo đến quyền lợi của người lao động. Đặc biệt Công ty TNHH Xây dựng Tuấn Tiến là 1 trong những doanh nghiệp ngoài nhà nước sớm thành lập tổ chức Chi bộ Đảng, Công đoàn, Chi đoàn và hoạt động có hiệu quả, nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tặng nhiều bằng khen, giấy khen.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng tặng hoa, chúc mừng Công ty TNHH Xây dựng Tuấn Tiến
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng đã tặng hoa, chúc mừng những thành tích mà các đơn vị đạt được trong những năm qua và nhấn mạnh: Hiện nay các doanh nghiệp ngoài nhà nước đang gặp không ít khó khăn, tỉnh và các ngành chức năng sẽ có các biện pháp tháo gỡ và tạo những điều kiện thuận lợi, nhất là thực hiện các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp. Đồng thời mong muốn doanh nghiệp cần chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động nâng cao năng lực sản xuất, tăng doanh thu, lợi nhuận và thu nhập cho công nhân.

*Đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị, VNPT Quảng Trị và Công ty TNHH Xây dựng Đồng Tiến 1.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị
 
Là tổ chức đóng vai trò đại diện của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh, trong thời gian qua Hiệp Hội du lịch Quảng Trị đã có nhiều nỗ lực, góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển. Hội cũng đặt mục tiêu sẽ có sản phẩm du lịch mới trong thời gian tới, trên cơ sở kết nối với tuyến du lịch 3 nước Việt Nam- Lào- Thái Lan.
 
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam phát biểu chúc mừng VNPT Quảng Trị

Đối với VNPT Quảng Trị, thực hiện nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ số, đơn vị đã luôn hoàn thành nhiệm vụ được tập đoàn giao, liên tục được tặng cờ thi đua của Chính phủ. Năm 2018 đã nộp ngân sách cho tỉnh 20 tỷ đồng, thu nhập bình quân 20 triệu đồng/người/năm.
 
Công ty TNHH Xây dựng Đồng Tiến 1 sau 19 năm hoạt động đã khẳng định được thương hiệu của doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, cung cấp các sản phẩm thiết bị nông ngư nghiệp và nhiều loại vật tư hàng hóa khác.
 
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tìm hiểu về các thiết bị nông nghiệp tại Công ty TNHH Xây dựng Đồng Tiến 1
 
Bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Hoàng Nam nhấn mạnh: Tỉnh luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển, Trong đó, các doanh nghiệp du lịch có vai trò quan trọng, tỉnh đặc biệt quan tâm đến phát triển du lịch, đặc biệt là xây dựng thương hiệu du lịch riêng của Quảng Trị. Vì thế tỉnh mong muốn Hiệp hội du lịch đồng hành với những định hướng phát triển du lịch của tỉnh, làm tốt vai trò tham mưu, kết nối giữa chính quyền và các tổ chức du lịch. Đối với VNPT Quảng Trị, cần tiếp tục phát huy vai trò tham mưu cho tỉnh về những giải pháp công nghệ phục vụ hành chính công, các phần mềm giúp quản lý điều hành với mục tiêu hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm. Công ty TNHH Xây dựng Đồng Tiến 1 tiếp tục cung ứng nhiều sản phẩm hữu ích cho phát triển nông nghiệp, tăng năng lực sản xuất ngành cơ khí, đóng góp tích cực vào phát triển công nghiệp - thương mại của tỉnh nhà

Đồng chí Hoàng Nam khẳng định, tỉnh sẽ chỉ đạo các sở ban ngành tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp trên cơ sở canh tranh công bằng, vì lợi ích chung.


Nhóm phóng viên thời sự
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD