Tin tức

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Thứ sáu, 21/01/2022 - 09:15

Ngày 21/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo chủ trì hội nghị.


Quang cảnh hội nghị

Năm 2021, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động đến hầu hết các địa phương trong toàn tỉnh song ngành Tuyên giáo đã phát huy tinh thần, trách nhiệm, chủ động, nhạy bén, sáng tạo, tích cực đổi mới  phương thức hoạt động và điều hành nên đã đạt được kết quả cao. Cùng với tổ chức tốt việc nghiên cứu, quán triệt học tập các Nghị quyết của Đảng, sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị bảo đảm nghiêm túc, thực chất, toàn ngành đã kịp thời thông tin, tuyên truyền toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, đối ngoại của tỉnh. Đồng thời, lãnh đạo, chỉ đạo công tác truyền thông phòng chống dịch Covid-19, thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, kịp thời tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo xử những vấn đề xã hội quan tâm.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hồ Đại Nam nhấn mạnh: Năm 2022 là năm có ý nghĩa quan trọng, toàn ngành Tuyên giáo cần xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm để tổ chức thực hiện. Trong đó làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo việc tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của quê hương, đất nước, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng hoạt động đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội, chỉ đạo, quản lý, định hướng, cung cấp thông tin cho báo chí. Mặt khác, phối hợp với các cơ quan chức năng để nắm chắc địa bàn, theo dõi sát diễn biến những hoạt động tuyên truyền, chống phá của các thế lực thù địch, đấu tranh, phản bác với các quan điểm sai trái, tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

 

Bá Thuần - Thanh Châu

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD