Tin tức

Hội thi Cán bộ hội cơ sở giỏi cấp tỉnh năm 2019

Thứ tư, 16/10/2019 - 09:33

Ngày 16/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội thi Cán bộ hội cơ sở giỏi cấp tỉnh năm 2019. Tham dự có 9 đội thi gồm 27 thí sinh là Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở của 9 huyện, thị, thành phố trên toàn tỉnh.


 27 thí sinh tham gia hội thi Cán bộ hội cơ sở giỏi cấp tỉnh năm  2019

Tại hội thi, 9 đội thi, mỗi đội gồm 3 thành viên đã lần lượt trải qua 3 phần thi: Nét đẹp của người cán bộ Hội; xử lý tình huống; đề xuất sáng kiến với chủ đề: “Đổi mới để thành công”.

Các nội dung thi đều xoay quanh việc thực hiện một cách sáng tạo các chỉ tiêu, nhiệm vụ, phong trào thi đua, các cuộc vận động, công tác vận động phụ nữ tại cơ sở gắn với thực tiễn địa phương. Đồng thời, thông qua cuộc thi, các cán bộ Hội cũng gửi đi những thông điệp, những sáng kiến về tổ chức bộ máy, công tác quản lý điều hành của cơ quan chuyên trách các cấp hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh.


 
Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội đạt giải

Hội thi là dịp tuyên truyền, giáo dục, chia sẻ những kỹ năng trong công tác Hội, phong trào phụ nữ, đồng thời là cơ hội để cán bộ Hội cơ sở thể hiện năng lực trí tuệ, học hỏi, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác, từ đó vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác Hội, phong trào phụ nữ ở địa phương.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 12 giải thưởng, trong đó giải Nhất đã thuộc về đội Đakrôn; 3 giải Nhì thuộc về các đội Cam Lộ, Đông Hà, Triệu Phong; giải 3 được trao cho các đội Vĩnh Linh, Gio Linh, Hải Lăng và giải Khuyến khích thuộc về các đội thị xã Quảng Trị và Hướng Hóa. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải phụ gồm: giải nét đẹp cán bộ Hội, giải xử lý tình huống hay nhất và giải sáng kiến xuất sắc cho các đội tham gia hội thi.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ – đơn vị đồng hành, tài trợ chương trình cũng đã trao tặng 1 Mái ấm niềm tin cho Hội Liên hiệp phụ nữ xã Ba Nang, huyện Đaktông với số tiền 45 triệu đồng và 1 mô hình con giống hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế cho phụ nữ xã A Túc, huyện Hướng Hóa với số tiền 20 triệu đồng.
 


Thế An - Hoàng Hùng 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD