Tin tức

Chương trình famtrip thí điểm sản phẩm du lịch đêm Thị xã Quảng Trị

Thứ tư, 13/07/2022 - 14:46

Tối 12/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình famtrip thí điểm sản phẩm du lịch đêm thị xã Quảng Trị với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú. Từ đó góp phần quảng bá, phát triển các sản phẩm du lịch mới, thu hút du khách du lịch lưu trú tại Quảng Trị trong thời gian tới.

Tại chương trình, gần 40 thành viên là các doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành, đơn vị truyền thông trong và ngoài tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương, viếng thăm Thành Cổ Quảng Trị về đêm; tham gia viếng, thắp hương tưởng niệm tại nhà hành lễ và thả hoa đăng trên sông Thạch Hãn cùng các trải nghiệm mua sắm, ẩm thực tại tuyến phố đi bộ Ngô Quyền, thị xã Quảng Trị. Từ đây đã gợi mở cho các đơn vị lữ hành thêm 1 sản phẩm mới khi thiết kế các tour tuyến du lịch có Quảng Trị là điểm dừng chân.

                                                     Đoàn famtrip dâng hương dâng hoa tại Thành Cổ Quảng Trị


Đây là năm thứ 3 liên tiếp Quảng Trị tổ chức các đoàn famtrip nhằm kết nối, quảng bá, giới thiệu các điểm du lịch Quảng Trị đến với các doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành, cơ quan truyền thông. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị du lịch có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tạo ra nhiều sản phẩm mới trong chương trình tour của mình khi tới Quảng Trị. Đặc biệt, khi đưa vào phát triển các sản phẩm du lịch về đêm như tour Khám phá thị xã Quảng Trị về đêm, sẽ góp phần tăng lượng khách ngoại tỉnh lưu trú qua đêm tại Quảng Trị, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


Thế An - Thanh Châu

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD