Tin tức

Hội Tù chính trị yêu nước tỉnh Quảng Trị tổ chức gặp mặt kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Thứ sáu, 25/10/2019 - 15:01

Ngày 25/10, Hội Tù chính trị yêu nước tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 25 năm ngày thành lập 27.10 (1994 – 2019). Đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Trần Huy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trần Huy trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động,
 
Hiện nay, Hội Tù chính trị yêu nước tỉnh có 1.640 hội viên và đã tiến hành 6 kỳ Đại hội. Từ khi thành lập đến nay, Hội Tù chính trị yêu nước tỉnh luôn phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ cách mạng bị bắt tù đày đó là “Kiên cường, bất khuất, tình nghĩa, thủy chung”; phát huy tốt vai trò nòng cốt, đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền, giáo dục về chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ; phát huy tinh thần đoàn kết, "tương thân, tương ái" trong cuộc sống.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận, biểu dương, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, công hiến to lớn của những người tù chính trị yêu nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cấp hội, hội viên Hội Tù chính trị yêu nước tỉnh tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của mình để góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT – XH, QP – AN trên địa bàn. Bên cạnh đó, Hội Tù chính trị yêu nước tỉnh cần tiếp tục xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh và chú trọng hơn nữa trong việc giáo dục truyền thống, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị, cấp ủy, chính quyền, các sở, ngành, đơn vị thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để Hội Tù chính trị yêu nước tỉnh ngày càng phát triển mạnh mẽ trên mọi mặt, thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
 
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và hoạt động hội. UBMTTQVN tỉnh tặng 10 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 10 hội viên Hội Tù chính trị yêu nước tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.

Mai Linh - Hoàng Hùng 
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD