Tin tức

Thường trực Tỉnh uỷ lấy ý kiến tham gia vào dự thảo các Chương trình hành động

Thứ hai, 31/10/2022 - 16:48

Chiều ngày 31/10, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Thường trực Tỉnh uỷ tổ chức buổi làm việc với các Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ để tham gia ý kiến vào một số dự thảo nội dung văn bản chuẩn bị trình Hội nghị Tỉnh uỷ lần thứ 9. Tham dự có các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ là Thủ trưởng các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh uỷ.

Tại buổi làm việc, các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 21 của BCH Trung ương Đảng khoá XIII ngày 16/6/2022 về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới; Báo cáo sơ kết 05 năm thực hiện Nghị quyết số 18 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị; Kết luận của BCH Đảng bộ tỉnh về kết quả 05 năm thực hiện Nghị quyết số 18 gắn với thực hiện Thông báo số 16 của Bộ Chính trị về thực hiện một số mô hình thí điểm; cùng một số nội dung quan trọng khác.
 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Đăng Quang phát biểu tại buổi làm việc
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đăng Quang khẳng định: Việc cụ thể hoá chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 21 của BCH Trung ương Đảng có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần xây dựng nền móng cho việc xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Đăng Quang cũng đề nghị các đồng chí UVBTV mạnh dạn chỉ ra những ưu điểm, tồn tại trong quá trình 5 năm thực hiện Nghị quyết số 18 về sắp xếp bộ máy tại Quảng Trị, qua đó làm căn cứ cho BTV Tỉnh uỷ báo cáo với Trung ương thực tiễn triển khai của địa phương; đồng thời có giải pháp thực hiện hiệu quả nhất. Đồng chí đề nghị các UVBTV là Trưởng các Ban tham mưu và Văn phòng Tỉnh uỷ nghiên cứu kỹ những nội dung của dự thảo Chương trình hành động thực hiện các Nghị quyết để chuẩn bị thật tốt cho Hội nghị Tỉnh uỷ lần thứ 9 sắp tới.


Mai Trang – Thanh Châu

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD