Tin tức

Tập huấn khảo sát đánh giá cuối kỳ Dự án BTAP

Thứ hai, 04/11/2019 - 15:18

Ngày 4/11, Tổ chức Oxfam Việt Nam phối hợp với Trung tâm Phát triển và hội nhập (CDI) và Ban Quản lý dự án BTAP Quảng Trị tổ chức tập huấn đánh giá cuối kỳ dự án tăng cường công khai minh bạch, sự tham gia của người dân vào quản lý ngân sách nhà nước.

 

Tập huấn khảo sát đánh giá cuối kỳ Dự án BTAP

Dự án “Tăng cường công khai minh bạch, sự tham gia của người dân trong quản lý ngân sách nhà nước” (viết tắt là BTAP) nằm trong khuôn khổ Chương trình tài chính cho phát triển. Từ năm 2015-2018 (giai đoạn đầu), Dự án triển khai các hoạt động về tập huấn nâng cao năng lực, tham vấn, đối thoại chính sách, thí điểm các mô hình và triển khai các quỹ sáng kiến giám sát tại các xã: Hải Thành, Hải Thượng, Hải An (huyện Hải Lăng), Linh Thượng, Gio Việt, thị trấn Gio Linh (huyện Gio Linh). Trên cơ sở thành công giai đoạn đầu, giai đoạn 2018- 2020, Dự án BTAP tập trung vào các hoạt động duy trì, lan tỏa mô hình sang các địa phương ngoài vùng dự án.
 
Việc tiến hành khảo sát cuối kỳ nhằm đánh giá hiệu quả mà các hoạt động của dự án mang lại trong việc nâng cao nhận thức, thái độ và tiếng nói của cộng đồng. Đây là bước cuối cùng trong việc đo lường kết quả của dự án, nhằm cung cấp thông tin đầu vào cho việc thiết kế, lên ý tưởng về những dự án tiếp theo trong tương lai. 
 
 
                                 
                                                                                                                                                  Tạ Hưng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD