Tin tức

Hội thi “Truyền thông phòng ngừa và ứng phó thiên tai năm 2019”

Thứ năm, 07/11/2019 - 11:07

Ngày 7/11, Hội Chữ thập đỏ Quảng Trị phối hợp với Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai huyện Vĩnh Linh tổ chức hội thi “Truyền thông phòng ngừa và ứng phó thiên tai năm 2019”.

Hội thi “Truyền thông phòng ngừa và ứng phó thiên tai năm 2019”

Tham gia hội thi gồm 3 đội thi là những tình nguyện viên, thành viên Đội ứng phó thiên tai, thảm họa  đến từ các đơn vị xã Vĩnh Thái, Vĩnh trung và Vĩnh Long.Hội thi đã diễn ra sôi nổi với các phần thi: “Chúng tôi là ai”; “Chúng tôi nhận thức”; và “ Chúng tôi hành động”.

Hội thi “ Truyền thông phòng ngừa và ứng phó thiên tai năm 2019”  nằm trong  dự án “ Nâng cao năng lực các cấp hội chữ thập đỏ trong quản lý rủi ro thiên tai, sơ cấp cứu và chăm sóc sức khỏe trong tình huống khẩn cấp” tại 3 xã Vĩnh Thái, Vĩnh Long, Vĩnh Trung do UBND Huyện Vĩnh Linh phối hợp với Cơ Quan Phát triển Hoa Kỳ thực hiện hỗ trợ.

Hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức, giúp các thành viên đội ứng phó thiên tai tại cơ sở vận dụng tốt các kiến thức đã học cũng như tình hình thực tế tại địa phương xử lý tình huống một cách linh hoạt trong dự báo sớm, giám sát các hiện tượng thời tiết bất thường và biến đổi khí hậu, phòng chống giảm nhẹ thiên tai.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Vĩnh Long, đội Vĩnh Trung đạt giải Nhì và đội Vĩnh Thái đạt giải Ba.
                                                               
 
                                                                                                                Lê Thảo – Khắc Sang

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD