Tin tức

Hội nghị tập huấn công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật nhà nước năm 2019

Thứ năm, 05/12/2019 - 09:22

Ngày 5/12, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức hội nghị tập huấn công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật của nhà nước. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và gần 200 học viên là đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố.

Hội nghị tập huấn được tiếp thu 3 chuyên đề do cán bộ Cục Lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng và thành viên Ban chỉ đạo Bảo vệ bí mật nhà nước tỉnh triển khai, gồm: công tác văn thư, lưu trữ phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; quán triệt, triển khai một số văn bản mới ban hành của Văn phòng Trung ương Đảng về công tác văn thư, lưu trữ; công tác nghiệp vụ văn phòng cấp ủy, triển khai Luật An ninh mạng và quán triệt các văn bản của Trung ương về công tác bảo vệ bí mật nhà nước.
 

 Tham gia hội nghị tập huấn này, các học viên đã được trang bị kịp thời những nội dung thiết thực, bổ ích đối với những người làm công tác Văn phòng cấp ủy nói chung và công tác văn thư, lưu trữ nói riêng; qua đó, nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, tổ chức đảng, tổ chức chính trị- xã hội đối với công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật nhà nước. Đồng thời, mỗi cá nhân hiểu và nâng cao hơn trách nhiệm của mình đối với công tác văn thư lưu trữ, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của cơ quan, đơn vị.


                                                                                                                                      Minh Châu - Thành Chung

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD