Tin tức

Chi bộ cơ quan Văn phòng đăng ký đất đai tổ chức Đại hội, nhiệm kỳ 2020 -2022

Thứ năm, 05/03/2020 - 16:43

Ngày 5/3, Chi bộ cơ quan Văn phòng đăng ký đất đai tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 -2022. Đây là một trong 10 chi bộ, cấp ủy chi bộ trực thuộc Đảng bộ Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Trị.

Ra mắt BCH Chi bộ cơ quan Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh, nhiệm kỳ 2020 -2022 

Hiện nay, Chi bộ cơ quan Văn phòng đăng ký đất đai có 27 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên, công chức đề cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt và toàn diện các nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, trong đó có những chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Chi bộ đã phát huy tính chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt vai trò tham mưu cho Đảng bộ bộ phận Văn phòng đăng ý đất đai và các tài sản khác gắn liền với đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liên với đất đai; thống kê, kiểm kê đất đai, xây dựng, quản lý, cập nhật, đo đạc, chỉnh lý thống nhất hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai; lưu trữ và cung cấp thông tin tài nguyên môi trường….vv.

Với chủ đề “Kỷ cương, liêm chính, hành động, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả", trong nhiệm kỳ 2020 -2022, mỗi cán bộ, đảng viên trong chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, tồn tại; đẩy mạnh cải cách hành chính để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện; hoàn thành tốt các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra.

Với tinh thần nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã bầu BCH Chi bộ cơ quan Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh nhiệm kỳ 2020 -2022 gồm 3 đồng chí


                                                                                                                  Nguyễn Loan – Tạ Hưng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD